Tel: 02-2970289
hello@digital-playhouse.com

หนังใหม่ พรีเมียม นาจา (Ne Zha)

ne zha นาจา

หนังใหม่ พรีเมียม นาจา (Ne Zha)

อยู่บ้านไม่มีอะไรทำที่สนุกมากเท่า ดูหนังฟังเพลง ปล่อยเวลาว่างให้หมดไป ตอนนี้เข้าไปดูหนังใหม่ มีหนังที่น่าสนใจมากมาก แต่มาสะดุดที่หนังเรื่อง นาจา ย้อนกลับไปตอนหลายปีที่แล้ว ที่เป็นเรื่องราวของเด็กน้อย นาจา ที่เกิดขึ้นจากโอสถปีศาจ ที่ต้องช่วยเหลือมนุษย์ ให้รอดพ้นพญามาร

เรื่องย่อ นาจา Ne Zha

อุบัติใหม่โลกและ สวรรค์ ได้ให้กำเนิดไข่มุกที่มีพลังมหาศาลภายใน หยวนสือเทียนจุนทวยเทพผู้เป็นใหญ่ ได้สกัดไข่มุกออกเป็นส่องส่วน ส่วนหนึ่งเป็นไข่มุกสวรรค์ อีกส่วนหนึ่งเป็นโอสภปีศาจ และนำมันไปเก็บไว้ที่บัวเจ็ดสี ซึ่งไข่มุกสวรรค์ถูกำหนดให้จุติมาเป็นมนุษย์ที่จะมีส่วนในการก่อจังราชวงศ์โจว ในขณะที่โอสภปีศาจถูกลิขิตจากสวรรค์ให้จุดติมาเป็นปีศาจร้ายมีความมุ่งมั่นเพื่อทำลายล้างโลก เพื่อป้องกันไม่ให้ปีศาจร้ายมาทำลายล้างโลกได้ หยวนสือจุนคนเดิมจึงได้ร่ายคาถา ใส่โอสถปีศาจเพื่อให้มันถูกทำลายภายในเวลาสามปี (หรือนี่เป็นที่มาขอวันหมดอายุของยาข้างฉลาก ห้ามดื่มเกินวันละสองขวดโปรดร่ายคาถาก่อนดื่มทุกครั้ง)

เทพไท่อี้ ได้รับคำสั่งให้นำไข่มุกสวรรค์ไปจุติในครอบครัวของแท่ทัพหลี้จิ้ง เพื่อให้กำเนิดบุตรขึ้นมาและตั้งชื่อว่า “นาจา” แต่ทว่ามันไม่ง่ายดั่งใจคิดซินะ เมื่อพญามังกรใจร้ายได้สลับไข่มุกสวรรค์กับโอสถปีศาจ เอาละซิ นาจากเลยเกิดมาด้วยพลังโอสถปีศาจ เอาเฮ้ย! เรื่องมันเลยซับซ้อนซ่อนเงื่อน แล้วจะยากไปอีกเพราะว่า พญามังกรตัวเดิมกลับกลายมาเป็นพญามาร ที่จะล้างโลกซะเอง

ซับซ้อนแบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

ดูตัวอย่างหนังไปพลาง